Wednesday 7 June 2017

ปริมาณ ต่ำและ ผันผวนสูง วิธีการทำกำไร


"ร้อน" เป็นคำที่ครอบคลุมความรู้สึกของฉันที่กำไรต่อไปไม่สามารถตัดออกใด ๆ มากกว่าความผันผวนอาจจะเป็น การกลับมาของไปข้างหน้าความผันผวนของการอพยพผู้ประกอบการค้ากรกฏาคมควรที่จะแปลความผันผวนที่สูงขึ้นเพียงครั้งเดียวในปริมาณต่ำขั้นตอนการซื้อขายผันผวน แต่ได้รับจู้จี้จุกจิก. ความผันผวนต่ำมากที่นี่ความผันผวนที่สูงขึ้นในบ่อและความผันผวนที่สูงที่สุดที่คุณต้องการมากที่สุดคาดว่าจะคือในตลาดเกิดใหม่ ไม่มีอะไรในบัตรพื้นฐานตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ดีกว่าที่เราคาดว่ารายได้ของผู้บริโภคและการใช้จ่ายเงินฝากออมทรัพย์เพื่อกว้างตามอย่างต่อเนื่องและได้รับการกู้คืนที่อยู่อาศัยที่จะออกกฎบางวันที่ดีในการลงทุนในตลาดหุ้นของเราคือ และหลังจากที่ตลาดตราสารหนี้ของเรามีเพื่อให้ห่างไกลไปข้างหน้าของเฟดสมมติฐานของเมื่อเรียวจะเริ่มอาจจะมีห้องพักมากขึ้นสำหรับการชุมนุมกว่าพ่ายแพ้ได้ การพูดของ routs ยุโรปอยู่ในรายการขายทุกคนมากที่สุด ยอมรับว่าคุณเป็นเจ้าของตลาดเกิดใหม่หุ้นและพันธบัตรคุณอาจได้รับโรคได้รับเชิญให้บาร์บีคิว ทองมีทั้งหมดอุทธรณ์ของซังข้าวโพดที่ถูกเผาไหม้ เพราะผมชอบกรกฎาคมปริมาณต่ำและความคาดหวังต่ำ แต่ไม่ต้องการที่จะได้รับความร้อนและการใส่ใจจากความผันผวนที่สูงขึ้นผมคิดว่า ETFs ตามที่กว้างขึ้นเป็นวิธีที่จะเล่นมัน แต่ฉันมีสองประการที่ทำงานขัดกับภูมิปัญญาดั้งเดิมของการซื้อที่แตกที่ขายได้มากที่สุด ในเดือนกรกฎาคมผมไม่ต้องการที่จะเป็นเจ้าของหุ้นที่เกิดขึ้นใหม่ในตลาดหรือพันธบัตร และผมต้องการที่จะยังคงทองสั้น goldsters ขออภัยในหนังสือของฉันทองคำยังคงการค้าหัก ค่าของมันขึ้นบนกระแสน้ำกลัวและลดระดับลงเมื่อน้ำที่ไม่ ดึงในปีนี้ได้ส่งราคาโลหะลดลงประมาณ 25% ในขณะที่พังในหุ้นเหมืองแร่โดยเกือบ 50% โอกาสที่ค่าใช้จ่ายของการเป็นเจ้าของทองมากขึ้นถ้าคุณพิจารณาคุณอาจจะได้เป็นเจ้าของเพียง SP 500 SPX, + 0.86% หรืออีทีเอฟที่กว้างขึ้นตามตลาดหุ้น เทขายของมันยังทำให้เบิกในตลาดเกิดใหม่หุ้นและพันธบัตรมีลักษณะเชื่อง พระคุณเพียงประหยัดทองจะเป็นภัยพิบัติที่ไม่คาดคิดในระดับโลก - ขาวที่ดีฉลามโจมตี Black Swan - ที่ไม่สามารถ 100% ตัดออก แต่ถึงแม้ว่ามันไม่รั่ว, ฉันเดิมพันเงินดอลลาร์ยิ่งใหญ่และ Treasurys จะเป็นมาตรการป้องกันที่ดีขึ้นจากครีบดังกล่าวและขนและจากเหตุผลอื่น ๆ (เช่นไม่สร้างบังเกอร์) มุมมองของพวกเขากำลังเดิมพันที่ดีกว่า ตลาดเกิดใหม่เป็นนกขมิ้นในเหมืองถ่านหินทั่วโลก - และนกขมิ้นที่ยังคงมองเช่นโอนเอนมันขึ้นไปลดลงมากกว่าที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในทางใด ๆ นำไปสู่​​การอ่อนแอต่อการอ่อนตัวลงเขตเศรษฐกิจ (จากยุโรปไปยังเอเชียละตินอเมริกา) ผมสงสัยว่าราคาถูกกว่าจะได้รับมากกว่าที่จะมีราคาแพงกว่า ถ้าเราเริ่มที่จะหาข้อมูลทางเศรษฐกิจที่ดีขึ้นภายในใด ๆ ของสามโซนแล้วผมคาดว่าราคา EM ในการปรับปรุง และเราจะได้รับสัญญาณดังกล่าวลงที่ถนน - เพียงแค่ไม่ได้ในฤดูร้อนนี้ เกี่ยวกับสิ่งเดียวที่จะนำหุ้น EM และราคาพันธบัตรที่สูงขึ้นในเดือนกรกฎาคมจะแขวนลูกขุนที่พิจารณาโดยมีหลักฐานเป็นพื้นฐานสำหรับ jettisoned มีความสุขไปโชคดีที่วิธีการเพียงราคาที่ต่ำกว่า ฉันไม่คิดว่าเดียวกันอาจกล่าวได้ที่นี่ ที่นี่การเจริญเติบโตช้าเจริญเติบโตได้ช้ายังคงเป็นไม่ได้ไม่มีการเจริญเติบโต และภายในยุโรปหลักฐานของการเจริญเติบโตทำให้บางโซนที่มีขนาดใหญ่ของ "การเจริญเติบโต" ในแง่ที่ดีขึ้น และสถานที่ที่ทุกคนคาดหวังและราคาในการเจริญเติบโต (Treasurys เกรดการลงทุนที่กว้างจักรวาลพันธบัตรและภายในผลผลิตสูง (พันธบัตรขยะ) กลุ่ม) ผมคิดว่ามองในแง่ร้ายที่ได้รับการ overbought แต่ถึงกระนั้นในขณะที่ผมคาดว่าคาถาแดดในตลาดเหล่านั้นและสินทรัพย์ที่ผมเตรียมความพร้อมสำหรับพายุไม่กี่ ใช้วิธีการร่มออกสู่ตลาดในเดือนกรกฎาคม iShares หลักรวมตลาดหุ้นสหรัฐ Itot + 0.82% เป็นฐานที่ดี กองหน้ารวมหุ้นต่างประเทศ VXUS + 0.93% ในการเติมเต็มฐานที่ดี iShares บาร์เคลย์รวมตราสารหนี้ AGG + 0.06% เป็นอีกหนึ่ง iShares บาล High Yield HYG + 0.08% ทำให้ความรู้สึกที่จะโยนร่มเงาบางส่วนถ้าที่กำลังได้รับความร้อน สำหรับวิธีการทองระยะสั้นผมชอบ ProShares สั้นอัลตร้าโกลด์ GLL, -0.62% จับคู่กับ iShares 20 ปีบวกธนารักษ์ TLT, -0.23% และเงินดอลลาร์ Powershares กระทิง UUP + 0.47%; เย็นของทุกประเภท ผลงานของผู้ประกอบกรกฎาคมของฉัน: 5% ใน TLT, GLL และ UUP; 40% ใน Itot; 15% ใน VXUS; 15% ใน AGG; 15% ใน HYG เพิ่มเติมจาก MarketWatch

No comments:

Post a Comment