Monday 19 June 2017

ยุทธศาสตร์ การค้า ไม่ชอบ ไม่ ไม่มีไม่มี ความหมาย


ยุทธศาสตร์การค้าไม่ชอบ: ไม่ไม่มีไม่มี Mean? ในช่วงสุดท้ายของปีตามปฏิทินที่กองทัพของผู้จัดการเดินเข้าและออกจากห้องประชุมและแล็ปท็อปควงควงแม่แบบ PowerPoint ที่มีเงินเดือนของปีถัดไปแผนยุทธศาสตร์ แผนโดยทั่วไปมีข้อมูลอุตสาหกรรมรูปแบบการตลาดและแนวโน้มการขาย, การข่าวกรองการแข่งขัน, วิเคราะห์ลูกค้าเป้าหมายวัตถุประสงค์และกลยุทธ์ และทั้งหมดนั่นหมายความว่าอะไรอย่างโดยไม่ต้ององค์ประกอบที่สำคัญที่สุด: ไม่ชอบการค้า มีหลายร้อยของการทบทวนแผนยุทธศาสตร์จากทั้งแสวงหาผลกำไรและองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรซึ่งเป็นหนึ่งในการละเว้นการกระทำที่เห็นได้ชัดที่สุดคือรายการที่ชัดเจนและรัดกุมของการค้าไม่ชอบที่มีการทำ หากแผนกลยุทธ์ประกอบด้วยกลยุทธ์เชื่อถือ (ฉันบอกว่าเพราะผมเคยอ่านแผนกลยุทธ์ที่ไม่ได้ตั้งใจจริงรายการกลยุทธ์) แล้วไม่ชอบการค้าควรจะเห็นได้ชัด บ่อยครั้งที่มีกลยุทธ์ทั่วไปครอบคลุมทุกฐานของคุณงบฉันทามติเป็นตัวขับเคลื่อนที่มีอธิบายเพิ่มเติมเป้าหมาย (สิ่งที่คุณพยายามที่จะบรรลุ) มากกว่าที่ชัดเจนและวิธีการที่รัดกุมของวิธีการที่เป้าหมายจะประสบความสำเร็จ หากกลยุทธ์ในแผนกลยุทธ์อย่างใกล้ชิดมีลักษณะคล้ายกับความยาวที่ต้องทำรายการสัญญาณที่ไม่ชอบการค้า havent รับการทำ ถ้าไม่ชอบการค้า havent รับการทำคุณไม่มี chancezeroof บรรลุชนิดของใด ๆ เปรียบในการแข่งขัน 2. แนวโน้มผลิตภัณฑ์ / การให้บริการที่คุณเลือกที่จะไม่ให้? 3. ปัจจัยการปิด (คุณภาพการบริการความสะดวกสบาย, การเลือกประสบการณ์ราคา) คุณสามารถที่จะให้ค่าที่แตกต่างกันมากที่สุดเพื่อลูกค้าเป้าหมายของคุณ? ไม่ชอบการค้าเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ ดังนั้นผู้จัดการหลายไม่ทำให้พวกเขา คุณจะทำอย่างไร

No comments:

Post a Comment