Sunday 25 June 2017

ระบบการซื้อขาย แบบอัตโนมัติ ที่ทำงาน


ระบบการซื้อขายแบบอัตโนมัติที่ทำงาน ฉันได้รับการซื้อขายระบบอัตโนมัติอย่างมืออาชีพมานานกว่าหนึ่งปี ในช่วงเวลานี้ผมได้สั่งซื้อและมีการซื้อขายมากกว่า 20 กลยุทธ์อัตโนมัติและได้พบเพียง 3 ที่จะทนต่อการทดสอบไปข้างหน้า ฉันได้พยายามระบบการซื้อขาย Viper (eminiautotrader) autotraders และหลัง backtesting พวกเขาเริ่มตั้งแต่วันที่ 6/11/09 เพียงสามอยู่ในสีดำในวันนี้และทุกทนเบิกถอนขนาดใหญ่ หมึกสีแดงมากเกินไปสำหรับผม สำหรับการวิเคราะห์อย่างละเอียดของแต่ละดูเอกสารแนบสเปรดชีต. xls มันเป็นโชคร้ายที่เจ้าของของ autotraders เหล่านี้ไม่ได้ให้การวิเคราะห์ทางประวัติศาสตร์ใด ๆ ของระบบของพวกเขา นั่นคือธงสีแดงในตัวเอง นอกจากนี้เมื่อ autotraders แรกเริ่มที่จะสูญเสียเงินที่พวกเขาแนะนำให้ระงับการใช้งานของพวกเขาจนกว่าพวกเขาจะเอ็นดู (โค้งติดตั้ง) พวกเขาหรือออกมาพร้อมกับหนึ่งใหม่ ซ้ำหลายและหลายครั้งที่การค้ากล่าวว่าระบบเหล่านี้ยังไม่พร้อมสำหรับเวลาที่สำคัญ พวกเขาเป็นหลักให้เช่าสินค้าในขณะที่มันยังคงอยู่ในการพัฒนา แต่ฉันต้องการข้อมูลจริงเพื่อพิสูจน์มัน ในการสั่งซื้อสำหรับผมที่จะประเมินผลการทำงานในระยะยาวของพวกเขาผมต้องเบื่อหน่ายการป้อนข้อมูลการค้าด้วยตนเองจากทุกชาร์ต แม้ว่า 5 เดือนกลับไม่ได้จริงๆเวลาพอที่จะประเมินได้อย่างถูกต้องพวกเขาก็เป็นเวลานานพอสำหรับผมที่จะรู้ว่าฉันไม่ได้ต้องการที่จะเป็นสมาชิก คลิกที่ลิงค์ในการเข้าถึงไฟล์ที่อัปโหลด:

No comments:

Post a Comment