Friday 16 June 2017

การจัดการ สิ่งอำนวยความสะดวก คืออะไร


การจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกคืออะไร? การจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นอาชีพที่ครอบคลุมหลายสาขาวิชาเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานของการสร้างสภาพแวดล้อมโดยรวมคนที่กระบวนการและเทคโนโลยี แกนสมรรถนะการบริหารจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกของ ในปี 2009 การวิเคราะห์งานงานทั่วโลก (GJTA) ที่กำหนดไว้ที่ 11 ความสามารถหลัก GJTA รวมการตอบสนองจากสิ่งอำนวยความสะดวกในผู้จัดการ 62 ประเทศ มันเป็นที่ครอบคลุมมากที่สุดถึงวันที่และการสำรวจครั้งแรกระดับโลกอย่างแท้จริงและการวิเคราะห์ ความสามารถหลักคือ: การสื่อสาร การเตรียมความพร้อมในกรณีฉุกเฉินและต่อเนื่องทางธุรกิจ การดูแลสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน การเงินและธุรกิจ ปัจจัยมนุษย์ ภาวะผู้นำและกลยุทธ์ ดำเนินงานและการบำรุงรักษา การบริหารจัดการโครงการ คุณภาพ อสังหาริมทรัพย์และการบริหารจัดการทรัพย์สิน เทคโนโลยี จำเป็นต้องเรียนรู้พื้นฐานของการบริหารจัดการสิ่งอำนวยความสะดวก? สาระสำคัญของการบริหารจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นชุดของการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการมุ่งเน้นไปที่แนวคิดพื้นฐานที่อธิบายด้านการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกและวิธีการที่สามารถจะให้ความคุ้มค่าให้กับองค์กร FMs รายการระดับจะได้เรียนรู้: บทบาทผู้จัดการสิ่งอำนวยความสะดวกรวมทั้งทักษะความรู้และความสามารถที่จำเป็นในการดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพทำงานของพวกเขา ดำเนินการขั้นพื้นฐานและแนวคิดการบำรุงรักษาและการปฏิบัติ ยุทธวิธีการวางแผนสำหรับการจัดตารางการทํางานและ FM ประจำวันที่สนับสนุนการดำเนินงานของสถ​​านที่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อจอห์น Wagnon ที่ john. wagnonifma

No comments:

Post a Comment