Tuesday 13 June 2017

การใช้ กลยุทธ์ การป้องกันความเสี่ยง เมื่อ การซื้อขาย ตัวเลือกไบนารี


การใช้กลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงเมื่อการซื้อขายตัวเลือกไบนารี 12 ตุลาคม 2012 ด้านที่สำคัญในการซื้อขายคือเพื่อให้เปิดใจเกี่ยวกับความยืดหยุ่นของตลาด นั่นคือการค้าสิ่งที่คุณคิดว่าตลาดจะทำมากกว่าสิ่งที่คุณต้องการจะทำ นี้เป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รัฐหรือเผยแพร่ความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาของพวกเขาในวิธีที่พวกเขามองเห็นทิศทางของตลาดที่จะไป และที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ค้าตราสารระยะยาวในการที่ปฏิเสธที่จะเป็นความผิดในฐานะที่มีแนวโน้มที่จะเพียงแค่นำไปสู่​​สถานการณ์ที่เลวร้ายยิ่งกลายเป็นอย่างมากมาย มันแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่แนบมาเป็นหลักทางอารมณ์ให้กับตลาดซึ่งจะไม่เป็นสิ่งที่ดี ใด ๆ ของวิธีนี้คือการที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายไบนารีระยะสั้น? ดีในบางครั้งตัวเลือกไบนารีมีมาจุดที่เป็นตัวเลือกที่สายการตั้งค่าสามารถแปลงร่างเป็นตัวเลือกที่ใส่มีศักยภาพ (หรือกลับกัน) โดยมากของช่องว่างเวลาที่อยู่ในระหว่าง ผมพบสถานการณ์การค้าเมื่อวันพุธว่าเป็นตัวเป็นตนชนิดของสถ​​านการณ์นี้: ใน 7:50 (EST) เทียนที่ผมต้องการที่จะใช้เป็นตัวเลือกที่ใส่ใน GBP / USD 1.6016 ในขณะที่เราสามารถดูนี้เป็นตัวแทนต้านทานระดับที่มีราคาที่เอื้อมมือขึ้นไประดับที่ก่อนหน้านี้ในตอนเช้าในช่วงชั่วโมงแรกของเซสชั่นยุโรปที่ 03:50 EST อย่างไรก็ตามเกือบทันทีหลังจากที่ผมเอาการค้านี้ฉันรู้ว่ามันจะมีโอกาสต่ำของการทำงานออกเป็นต้านทาน 1.6016 ได้รับการละเมิด โดยรวม, แนวโน้มเพิ่มขึ้นและสูงกว่าจุดหมุนซึ่งมักจะนำไปเป็นสัญญาณรั้น นอกจากนี้ระดับ 1.6000 ได้รับการค้นพบก่อนหน้านี้ในตอนเช้าและตอนนี้ที่มีระดับความต้านทานที่ผ่านมาเสียก็แนะนำให้ผมว่ามันจะเป็นส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะยังคงเดินทางขึ้น แทนการดูติ๊กแผนภูมิสำหรับเห็บและหวังว่าตัวเลือกที่ใส่ของฉันจะกลับมาอยู่ในความโปรดปรานของฉัน (มันก็สั้น ๆ ) ผมตัดสินใจว่าผมอาจจะมีความผิดและทันทีที่เข้ามาฝั่งตรงข้ามของตลาดในอะไรที่เรียกว่าปกติ "แหกคุก" การค้า ผมเอาตัวเลือกโทรที่จุดของลูกศรที่ระบุไว้ในชาร์ตดังกล่าวข้างต้น ตอนนี้ผมมีสองซื้อขายเปิด แต่ก็ยังห่างไกลมากขึ้นมีความมั่นใจในการค้าสองที่ผมได้รับ กับห้านาทีที่จะไปก่อนที่จะหมดอายุฉันเป็นจริงเกี่ยวกับการค้าที่ชนะครั้งแรกของฉันและการสูญเสียที่สอง เมื่อมองไปที่แผนภูมิที่ข้อสรุปของ 07:50 เทียนก็จะให้ภาพลวงตาว่ามีการ "หยุดเท็จ" ในตลาดและ pinbar ที่ได้เกิดขึ้นส่วนใหญ่มีแนวโน้มจะหมายถึงว่าการค้าเป็นครั้งแรกที่ถูกต้องและ GBP The / USD จะมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ แต่แบ่งเท็จสามารถทำงานได้ทั้งสองวิธี ถ้านี้คือปัจจุบันตลาด d​​owntrending หรือถ้า GBP มีบางเหตุผลพื้นฐานจะอ่อนแอ (หรือเหรียญสหรัฐมีบางเหตุผลพื้นฐานให้แข็งแรง) หรือถ้ามีความต้านทานมากขึ้นเหนือระดับ 1.6016 แล้วผมอาจจะยอมรับว่า แบ่งเป็นเท็จอาจจะเป็นที่ถูกต้องเป็นเช่นนี้และจะยังคงลดลง แต่ที่ผมระบุไว้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้แสดงให้เห็นแรงมากก่อนหน้านี้ในช่วงเช้าจะทำลาย 1.6000 ซึ่งเป็นหนึ่งในที่สุดที่รู้จักกันดีระดับราคาในทุกการซื้อขายแลกเปลี่ยน ดังนั้นการเคลื่อนไหวในห้านาทีต่อไปคือส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะให้ฉันเป็นผู้ชนะในตัวเลือกโทรซึ่งมันปิดออกประมาณ 2.5 จุดในความโปรดปราน นี่คือตัวอย่างของกลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงในตัวเลือกไบนารีแม้ว่าโดยทั่วไปนี้อาจจะเป็นสิ่งที่คุณใช้เท่าที่จำเป็น คุณควรจะค่อนข้างดีเชื่อว่าการค้าครั้งแรกของคุณมีแนวโน้มที่จะไม่ถูกต้องก่อนที่จะด้านอื่น ๆ ของตลาดอย่างรวดเร็ว ในขณะที่บางสิ่งบางอย่างที่เหมาะที่จะลดความสูญเสียถ้าช่องว่างระหว่างโซน ITM ที่มีขนาดใหญ่ระหว่างรายการของการซื้อขายทั้ง (3 จุดในกรณีของฉัน) แล้วมันสามารถให้คุณทั้งสอง OTM การซื้อขายซึ่ง spoils สถานที่ตั้งที่อยู่เบื้องหลังการป้อน การค้าที่สองจะเริ่มต้นด้วย ขณะนี้มีอคติกับรั้น GBP / USD เป็นเด่นชัดน้อยลงในช่วงตลาดล่วงหน้านิวยอร์กชั่วโมงก็อย่างต่อเนื่องตลอดที่เหลือของสัปดาห์ขณะที่มันเกือบ 1.6100 ก่อนตลาดอัตราแลกเปลี่ยนอย่างใกล้ชิดสำหรับสัปดาห์

No comments:

Post a Comment