Wednesday 21 June 2017

การคำนวณ ที่มีประสิทธิภาพของ กลยุทธ์การซื้อขาย ที่ดีที่สุด


ได้รับผลตอบแทนชุดสำหรับชุดของเครื่องมือเป็น \ emph เป็นฟังก์ชั่นการสลับที่ถ่ายโอนความมั่งคั่งจากที่หนึ่งไปยังอีกที่ใช้ในช่วงเวลาที่ระบุไว้ เรานำเสนอขั้นตอนวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการสร้าง (เช่นโพสต์) กลยุทธ์การซื้อขายที่ดีที่สุดเกี่ยวกับผลตอบแทนรวมอัตราส่วนสเตอร์ลิงและอัตราส่วนชาร์ป อดีตดังกล่าวโพสต์กลยุทธ์ที่ดีที่สุดเป็นเครื่องมือในการวิเคราะห์ที่มีประโยชน์ พวกเขาสามารถนำมาใช้ในการวิเคราะห์การทำกำไรของตลาดในแง่ของการซื้อขายที่ดีที่สุด; ในการพัฒนามาตรฐานกับที่ซื้อขายจริงสามารถนำมาเปรียบเทียบ; และภายในกรอบอุปนัยการซื้อขายที่ดีที่สุดที่สามารถนำมาใช้เพื่อที่จะสอนให้ระบบการเรียนรู้ (พยากรณ์) ซึ่งถูกนำมาใช้ในการระบุโอกาสในการซื้อขายในอนาคต ดาวน์โหลดข้อมูล หากคุณพบปัญหาในการดาวน์โหลดไฟล์ตรวจสอบว่าคุณมีโปรแกรมที่เหมาะสมที่จะดูมันเป็นครั้งแรก ในกรณีที่มีปัญหาต่อไปอ่านความคิดช่วยให้หน้า โปรดทราบว่าไฟล์เหล่านี้ไม่ได้อยู่ในความคิดเว็บไซต์ กรุณาเป็นผู้ป่วยเป็นไฟล์อาจมีขนาดใหญ่ URL ไฟล์: arXiv / pdf / 1009.4683 สถิติ การแก้ไข เมื่อขอแก้ไขโปรดพูดถึงการจัดการของรายการนี​​้: RePEc: ARX: เอกสาร: 1009.4683 ดูข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับวิธีการแก้ไขวัสดุ RePEc สำหรับคำถามทางเทคนิคเกี่ยวกับรายการนี​​้หรือเพื่อแก้ไขผู้เขียนชื่อเรื่องนามธรรมบรรณานุกรมหรือดาวน์โหลดข้อมูลติดต่อ: (ผู้ดูแล arXiv) ถ้าคุณได้ประพันธ์รายการนี​​้และยังไม่ได้ลงกับ RePEc เราขอแนะนำให้คุณทำมันที่นี่ นี้จะช่วยให้การเชื่อมโยงโปรไฟล์ของคุณให้รายการนี​​้ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถที่จะยอมรับการอ้างอิงที่มีศักยภาพในรายการนี​​้ที่เราไม่แน่ใจเกี่ยวกับ หากมีการอ้างอิงที่ขาดหายไปอย่างสิ้นเชิงคุณสามารถเพิ่มได้โดยใช้แบบฟอร์มนี้ หากอ้างอิงรายการเต็มรูปแบบรายการที่มีอยู่ใน RePEc แต่ระบบไม่ได้เชื่อมโยงกับมันคุณสามารถช่วยให้มีแบบฟอร์มนี้ ถ้าคุณรู้ว่าของรายการที่หายไปหนึ่งอ้างนี้คุณสามารถช่วยให้เราสร้างการเชื่อมโยงเหล่านั้นโดยการเพิ่มการอ้างอิงที่เกี่ยวข้องในลักษณะเดียวกับข้างต้นสำหรับแต่ละรายการอ้างอิง หากคุณเป็นผู้เขียนจดทะเบียนของรายการนี​​้คุณอาจต้องการตรวจสอบ "อ้างอิง" แท็บในโปรไฟล์ของคุณในขณะที่อาจจะมีการอ้างอิงบางส่วนรอการยืนยัน โปรดทราบว่าการแก้ไขอาจใช้เวลาสองสามสัปดาห์ที่จะกรองผ่านบริการ RePEc ต่างๆ

No comments:

Post a Comment