Thursday 29 June 2017

ฝ่าวงล้อม กลยุทธ์การซื้อขาย


ฝ่าวงล้อมกลยุทธ์การซื้อขาย บทสรุปของการฝ่าวงล้อมกลยุทธ์การซื้อขายของฉัน ซื้อขายฝ่าวงล้อมเป็นรูปแบบของการซื้อขายโมเมนตัมที่ต้องมีรายการที่รวดเร็วและexits. Вในทางตรงกันข้ามกับการซื้อขายหุ้นแผนภูมิรูปแบบภายใน (ซื้อภายในธงซื้อภายในลิ่มซื้อก่อนที่จะแหกคุก) โมเมนตัมการซื้อขายวันแหกคุกได้เรามองที่จะได้เป็น สิทธิการค้าที่จุดปลายที่ฝ่าวงล้อมควรเกิดขึ้น! Вซึ่งหมายความว่าเราจะต้องมีความรวดเร็วและaggressive. Вฉันรักซื้อขายแหกคุกเพราะเรารู้ว่าเกือบจะในทันทีถ้าการค้าจะไปทำงานหรือnot. Вเราไม่ต้องแขวน ออกมาและรอของมันความพึงพอใจทันทีวันกลยุทธ์การซื้อขาย ฉันมีเกี่ยวกับโหลหุ้นฝ่าวงล้อมสแกนเนอร์จะช่วยให้ฉันพบsetups. Вเหล่านี้รวมถึงธงกระทิงหมีธง, ท็อปส์แบนก้นแบนและ Ascending Descending Wedges. Вและเหล่านี้คือการฝ่าวงล้อมที่ชื่นชอบpatterns. Вเช่นเดียวกับพัง . การศึกษาบางส่วนของชาร์ตด้านล่างและเข้าร่วมกับเราในการแชทที่ผมเรียกออกการตั้งค่าและใช้เวลาของฉันtrades. Вเรียนรู้เพื่อการค้ากับฉัน! แบนยอดฝ่าวงล้อมการซื้อขาย $ DGLY แบนซื้อขายฝ่าวงล้อมด้านบนกว่า 8.65 ได้ยาว 8.50 และขายผ่าน 9.00 สำหรับฉีกฉีกหวาน ฝ่าวงล้อมกลยุทธ์การซื้อขาย จำและการซื้อขายหุ้นฝ่าวงล้อมการติดตั้งสามารถใช้เวลาและประสบการณ์ในการทำอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นจำนวนมากของความอดทนทางจิตใจที่จะทนต่อการทำงานของการสูญเสียการซื้อขายก่อนที่จะจองผู้ชนะที่ทำให้ขึ้นสำหรับพวกเขา รูปแบบการซื้อขายฝ่าวงล้อมสามารถแตกต่างกันมากดังนั้นจึงชนะอัตราสำหรับระบบที่ทำกำไรอาจจะต่ำกว่า 50% หรือสูงถึง 90% ซื้อขายฝ่าวงล้อมเป็นระบบที่น่าจะเป็นในที่ที่คุณไม่ทราบว่าการค้าใด ๆ เดียวมีโอกาสที่ดีกว่าจะจบลงด้วยผลกำไร แต่ซื้อการซื้อขายฝ่าวงล้อมที่มีกฎระเบียบที่เข้มงวดจะทำให้ผู้ชนะเกินดุลขาดทุนในระยะยาว ดังนั้นสิ่งที่เป็นซื้อขายแหกคุก? ครั้งแรกที่เราจะต้องเข้าใจสิ่งที่ถือว่าฝ่าวงล้อมเพื่อที่จะทราบวิธีการค้ากับมัน ฝ่าวงล้อมคือราคาหุ้นที่จะย้ายที่อยู่นอกการสนับสนุนที่กำหนดไว้หรือความต้านทาน ความผันผวนมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นและราคามักจะมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ว่าเมื่อการซื้อขายหุ้นนอกอุปสรรคราคา สิวเหตุผลที่มีความสำคัญดังนั้นคือพวกเขามักจะมีจุดเริ่มต้นของแนวโน้มและอาจทำให้เกิดราคาชิงช้าขนาดใหญ่ ซื้อขายเป็นกลยุทธ์ฝ่าวงล้อมของรอจนกว่าหุ้นดังกล่าวข้างต้นผ่านต้านทานหรือต่ำกว่าการสนับสนุนแล้ววางการค้าไปในทิศทางเดียวกัน ละเมิดหนึ่งในอุปสรรคที่ก่อนหน้านี้เหล่านี้ควรจะปล่อยให้ราคาฟรีที่จะทำให้การย้ายที่ใหญ่กว่า เมื่อฝ่าวงล้อมราคาเกิดขึ้นแล้วผู้ประกอบการและขั้นตอนการทำปฏิกิริยากับก๊าซและขี่แนวโน้มไปในทิศทางที่ เป้าหมายไม่ได้ที่จะคาดการณ์แหกคุก แต่จะตอบสนองเมื่อแหกคุกเกิดขึ้น อาจจะเป็นส่วนที่ยากที่สุดในการซื้อขายฝ่าวงล้อมเป็นปัจจัยทางจิตวิทยา ในฐานะที่เป็นมนุษย์เรามีสายที่จะมองหาค่าที่ดีที่สุด เมื่อเราเติมถังก๊าซของเราที่เราจะไปที่สถานีบริการน้ำมันข้ามถนนราคาที่ดีขึ้น เรามีแนวโน้มที่จะเห็นราคาที่ต่ำกว่าเป็นค่าที่ดีกว่าสินค้าชนิดเดียวกันที่ร้านอื่นในราคาที่สูง เราใช้ตรรกะนี้เพื่อทุกด้านของชีวิตของเราไม่ว่าจะเป็นเส้นทางที่เราขับรถไปทำงานเพื่อประหยัดเวลาเห็นว่ามันเป็นค่าที่ดีกว่าถนนอีกหรือร้านอาหารที่เราเลือกรับประทานอาหารกลางวัน เมื่อการซื้อขายสิวตรรกะนี้ไปออกไปนอกหน้าต่างที่เราไม่ได้ซื้อเมื่อมันต่ำและหวังแหกคุก เราซื้อเมื่อมันอยู่ในระดับสูงและมีประสบการณ์อยู่แล้วแหกคุกแล้วขี่แนวโน้มที่สูงขึ้น

No comments:

Post a Comment