Wednesday 21 June 2017

หยุด การสูญเสีย ของฉัน กลยุทธ์การซื้อขาย


หยุดการสูญเสียของฉันกลยุทธ์การซื้อขาย ผู้ค้าที่รัก วันนี้ผมต้องการที่จะแบ่งปันหยุดการสูญเสียของฉันและกลยุทธ์การซื้อขายสินค้าของฉันเข็มป้องกันอีเอที่ฉันได้สร้างขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหา 2 ปัญหาหลักที่ผู้ค้าได้เมื่อมีการวาง Stop Loss: 1 บัฟเฟอร์ขนาดสิ่งที่ฉันจำเป็นต้องให้การค้าของฉันปลอดภัยหรือไม่ 2. วิธีการไม่ได้รับการ stoped OUT ที่ขัดขวางตลาด? ฉันต้องใช้เวลามากมาย (แม้กระทั่งวัน) เพื่อหาระยะทางที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับการสูญเสียหยุดของฉันในขณะที่ยังคงรักษาความเสี่ยงที่ดีอัตราการให้รางวัลและพบว่าการใช้การสูญเสียหยุดที่มีขนาดเล็กผมอย่างมากสามารถปรับปรุงความเสี่ยงของฉัน: อัตราส่วนของรางวัลและในทางกลับเพิ่มผลกำไรของฉันที่ สิ้นเดือน. แต่มีขนาดเล็ก SL สามารถนำไปสู่​​การค้าที่ดีอย่างสมบูรณ์ได้รับการหยุดเข็มออกมาในตลาดและลดผลกำไรโดยรวมของคุณอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่คุณพลาดออกผลกำไรในการค้าที่ดีรวมทั้งคุณบันทึกขาดทุนจากการขัดขวาง ในสาระสำคัญที่คุณจะได้รับการสูญเสียคู่ที่ 1 คุณพลาดกับผลกำไรและครั้งที่ 2 ที่คุณบันทึกขาดทุน เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้งานนี้ผมหยุดเทคนิคการสูญเสียที่เกี่ยวข้องกับการปิดเพียงบาร์ ฉันจะช่วยให้ราคาที่จะขัดขวางหยุดที่ผ่านมาระดับการสูญเสียของฉันในขณะที่บาร์เปิด แต่ปิดการค้าสำหรับการสูญเสียเฉพาะเมื่อแถบปิดหยุดที่ผ่านมาระดับการสูญเสียของฉัน ผมขอแสดงตัวอย่าง: ฉันมักจะซื้อขายในแผนภูมิ H1 และเป็นหนึ่งในการซื้อขายที่ชื่นชอบการตีกลับเป็นราคาของการสนับสนุน / ระดับความต้านทาน นี่คือ EURUSD crated การสนับสนุนที่แข็งแกร่ง 1.3500 จำนวนรอบในชาร์ H1 3-4 ตีกลับของระดับเดียวกัน ดังนั้นจึงทำให้รู้สึกดีที่จะซื้อ EURUSD หรือใกล้ 1.3500 กับ SL เพียงแค่ตะโกนชิงช้าที่ผ่านมาและตะโกนหมายเลขนี้รอบและการสนับสนุนที่แข็งแกร่ง 1.3500 แต่ SL ยากมาตรฐานจะได้รับการตีเข็มตลาดก่อนเทียนสีเขียวขนาดใหญ่เพื่อที่คุณจะต้อง หยุดออกมาเกี่ยวกับการค้าที่ดีเป็นอย่างอื่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตอนนี้ถ้าคุณสังเกตเห็นราคาที่ไม่เคยปิด 1.3500 ร้องและหากใช้เฉพาะแถบปิดหยุดเทคนิคการสูญเสียการค้านี้จะมีการตีกำไรขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยความเสี่ยง 01:10: อัตราส่วนของรางวัล เนื่องจากคุณสามารถวาง SL ขนาดเล็กมากในกรณีนี้เพียงแค่ตะโกน 1.3500 RN ดังนั้น SL ของคุณจะไม่เกิน 10 จุด เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับมัน - ง่ายในราคาที่จะสร้าง spikes และนำคุณออกเป็นทั้งหมดจะต้องเป็นคำสั่งขนาดใหญ่ไม่กี่ แต่สำหรับราคาที่จะปิดการสนับสนุนที่สำคัญที่ผ่านมา / ระดับความต้านทานเป็นเรื่องยากที่จะต้องสั่งซื้อมากขึ้น ทำอย่างนั้นและจะต้องมีผู้ค้าที่จะมีความสุขกับราคาที่ไม่มีใครจะรอหรือขายตลาดกับมัน หากราคาปิดที่ผ่านมา Support / ระดับความต้านทานมันก็ทำให้ผมมีสัญญาณที่สนับสนุนนี้ / ระดับความต้านทานไม่ถูกต้องเพื่อให้การค้าของฉันคือไม่ถูกต้องหรือความน่าจะเป็นของการค้าการทำงานได้ลดลงเพื่อให้ไม่คุ้มค่าของการรักษาทางการค้า ใน. การใช้เทคนิคนี้หยุดการสูญเสียของมาก easer ที่จะเลือกจุดที่ค้าของคุณไม่ถูกต้องเมื่อเทียบกับ SL ยากธรรมดาที่สามารถตีเพียงเข็มตลาด ฉันได้รับการซื้อขายทางในขณะนี้ แต่เนื่องจากการใช้เทคนิคนี้ต้องอยู่ที่บาร์เครื่องคอมพิวเตอร์ทุกครั้งที่ปิดไม่ได้ในทางปฏิบัติมากดังนั้นฉันสร้าง EA ที่ไม่ได้สำหรับฉันและไม่เคยมองกลับ ฉันวางการค้าของฉันบอกอีเอจะได้รับจากการค้าถ้าราคาปิดในระดับหนึ่งที่ผ่านมาใน H1 หรือแผนภูมิ M30 และ thats มันฉันได้รับกับส่วนที่เหลือของวันของฉัน มันจะใช้เวลาทั้งหมดอารมณ์ความรู้สึกออกจากการซื้อขายและฉันจะเป็นของฉันมีประสิทธิผลในการจัดวางหยุดการสูญเสียของฉันและกำไรโดยรวมของฉันได้เพิ่มขึ้นเกือบ 2 เท่าตั้งแต่ตอนนี้ผมสามารถใช้การสูญเสียหยุดที่มีขนาดเล็ก แต่จำไว้ถ้าคุณทำฝึกเทคนิคการหยุดการสูญเสียนี้มักจะมีเหตุฉุกเฉินยาก SL ในตลาดในกรณีของการพลิกกลับที่ไม่คาดคิดที่มีขนาดใหญ่ ฉันมักจะวางไว้ 2-3 ครั้งห่างไกลแล้ว EA หยุดการสูญเสียของผมดังนั้นผมจึงไม่ได้หยุดออกในเข็ม แต่ยังคงได้รับการคุ้มครองในบางกรณีการกลับรวมที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอื่น ๆ ในกรณีนี้คือหยุดการสูญเสียผลประโยชน์ของเทคนิคที่คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ EA ป้องกันเข็มหน้าของฉันที่นี่: MQL5 / th / ตลาด / สินค้า / 6021 ฉันได้เขียน 10 หน้าคู่มือเจ้าของเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันยังมีรุ่นสาธิตฟรีสำหรับการทดสอบคู่ NZDUSD ที่นี่: MQL5 / th / ตลาด / สินค้า / 6036 ผมเปิดให้คำถามหรือข้อเสนอแนะอย่าลังเลที่จะขอให้ที่นี่หรือที่หน้า Facebook ของฉัน: Facebook / หน้า / เข็ม-Protector-EA / 858301524195096 ฉันยังสนับสนุนชุมชน MQL5 และนำเสนอคณะกรรมการใจกว้าง 30% สำหรับทุกคนที่คิดว่าสินค้าของฉันดีมากและจะผ่านมันไปยังเพื่อนและครอบครัว

No comments:

Post a Comment