Monday 31 July 2017

สด emini ค้า ห้อง


สด Emini ค้าห้อง การค้าเฉพาะ SET-UPS หน้า Emini ความคิดเห็นจากห้องค้า บางสิ่งที่สำคัญเพิ่มเติมที่ต้องพิจารณาก่อนซื้อหรือขาย เรามีเหตุผลที่จะเชื่อความสามารถของเราที่จะต้องเรียกอีมินิฟิวเจอร์สเคลื่อนไหวของตลาดสำหรับสมาชิกของเราการซื้อขาย ES จะลดก้าวไปข้างหน้าไม่มี แต่โปรดเข้าใจว่าประสิทธิภาพที่ผ่านมาไม่ได้ยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต เราไม่ได้หมายความเหล่านี้เป็นผลของสมาชิกคนหนึ่งของ Real Time ห้องค้าของเราทุกคน พ่อค้าฟิวเจอร์สวันที่เป็นไปตามชุดสุขภาพของเรามีระดับที่แตกต่างกันและประสบการณ์ทักษะเมื่อมันมาถึงการซื้อขาย มีปัจจัยหลายอย่างเข้ามาในการเล่นเมื่อการซื้อขายวันเช่นการเลื่อนหลุดของค่าคอมมิชชั่นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและข่าวที่ผิดพลาดของมนุษย์เพื่อชื่อไม่กี่ ฟิวเจอร์ห้องค้าของเราไม่ได้รับการยกเว้นจากความพ่ายแพ้เป็นครั้งคราวเหล่านี้ เราไม่ได้หมายความว่าคุณจะบรรลุผลเดียวกันดีขึ้นหรือแย่ โปรดเข้าใจว่าการยอมรับความเสี่ยงของเราเมื่อโทรออกสำหรับการซื้อขายการซื้อขาย E-มินิหรือสิ่งที่เราคิดว่าเป็นที่เหมาะสมในแง่ของการสูญเสียที่อาจจะไม่เหมาะสำหรับคุณและสถานการณ์ที่ไม่ซ้ำกันของคุณในช่วงสดฟิวเจอร์สเทรดดิ้งของคุณในห้องพักของเรา หากคุณไม่แน่ใจในวิธีการทำงานของฟิวเจอร์สหรือสิ่งที่มีความเหมาะสมเมื่อซื้อขาย E-ขนาดเล็กสำหรับสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจงของคุณเองในการไปถึงระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ของคุณอาจต้องการที่จะพูดคุยกับที่ปรึกษาทางการเงินและให้คำปรึกษากับโบรกเกอร์ของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เราไม่ได้เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและเราไม่ได้ให้คำแนะนำทางการเงิน นอกจากนี้เรายังไม่ได้บอกทุกคนที่พวกเขาควรจะอยู่บนพื้นฐานของการค้าสิ่งที่เราเรียกออกมาในห้องค้า Emini หากคุณเลือกที่จะปฏิบัติตามการซื้อขายของเราที่อยู่ที่ดุลพินิจของคุณเอง ฟิวเจอร์สเทรดดิ้งของเราห้องรับผิดชอบในการซื้อขายของคุณไม่ โพสต์ที่ต้องการของกฎ CFTC 4.41 - สมมุติหรือจำลองผลการปฏิบัติงานมีข้อ จำกัด บางอย่าง ซึ่งแตกต่างจากการบันทึกผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริงผลการจำลองไม่ได้เป็นตัวแทนซื้อขายที่เกิดขึ้นจริง นอกจากนี้ตั้งแต่การซื้อขายที่ยังไม่ได้รับการดำเนินการผลที่อาจจะต้องอยู่ภายใต้หรือมากกว่าการชดเชยผลกระทบถ้ามีปัจจัยตลาดบางอย่างเช่นการขาดสภาพคล่อง โปรแกรมจำลองการซื้อขายโดยทั่วไปยังเป็นเรื่องที่ความจริงที่ว่าพวกเขาได้รับการออกแบบที่มีประโยชน์ในการเข้าใจถึงปัญหาที่ ไม่เป็นผู้แทนจะถูกทำว่าบัญชีใด ๆ ที่จะหรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนที่คล้ายกันกับที่แสดง ไม่เป็นผู้แทนจะถูกทำว่าบัญชีใดจะหรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนที่คล้ายกับผู้ที่กล่าวถึงในเว็บไซต์นี้ หากคุณตัดสินใจที่จะลงทุนด้วยเงินจริงในการตัดสินใจซื้อขายทุกคนควรจะของคุณเอง สำหรับคนที่คุณอ้างว่าร่ว​​มดูการค้าของฉันเราจะให้เครดิตบัญชีของคุณ 20% ของสิ่งที่พวกเขาเลือกที่เป็นสมาชิกที่ลงทะเบียนใน. โปรดทราบจำนวนเงินของบัตรเครดิตที่คุณได้รับจะต้องไม่เกิน 30% ของตัวเลือกเป็นสมาชิกของคุณ ขอขอบคุณ.

No comments:

Post a Comment