Monday 24 July 2017

การซื้อขายออนไลน์ เป็นมูลค่ามัน


jdshoneybrown7 Noob การโฆษณา เพราะว่าทุกคนที่ playes ออนไลน์ใด ๆ ที่จับ ของฉันคือ JDS ฉันมี ชุด เกราะ ที่สมบูรณ์ของการ ดังต่อไปนี้ Stormtempered 350ac / + 15% ป้องกัน งัน * Fearforged 345ac / + 15 % พิษ ? Dreamforged 305ac / + 15% มายากล ต่อต้าน Valorius 355ac / + 25stamina หาก ใครต้องการ เหล่านี้ ก็พยายามที่จะ หาฉัน ออนไลน์ ฉันมีเพียงแค่ ไมค์ เกม ของฉัน มักจะ ; ชุดหูฟัง เท่านั้น / ผู้เริ่มต้น เพียง / noobs ต้อนรับ / 11 bloodstones ถ้าใครได้ Bloodforged รองเท้า , รองเท้า Seafoam หรือ ถุงมือ ที่มี ทั้ง ช่อง เปิด ไม่เต็ม ผม ยินดีที่ จะค้า อะไรที่ฉัน มีใน สินค้าคงคลัง ของฉัน ซึ่งรวมถึง ทุกคน ที่สมบูรณ์แบบ ที่หายาก เพชร

No comments:

Post a Comment