Thursday 6 July 2017

ฟิวเจอร์ส เดินทาง


การเตรียมข้อมูลและโปรแกรม ขอเริ่มต้นโดยการดำเนินการเกี่ยวกับการซื้อขาย backtest บางส่วนดำเนินการโดยผู้ประกอบการค้าชื่อ Jeannie จาก milliennium ค้าเนตฟิวเจอร์ส Jeannie เรียกการซื้อขายในสัญญาหลาย แต่เราจะมุ่งเน้นเฉพาะในการซื้อขายของเธอใน YM (อุตสาหกรรมดาวโจนส์) สัญญาฟิวเจอร์ส Jeannie ให้สัญญาณเข้าในห้องสนทนา แต่ผู้ค้าได้รับการสนับสนุนในการพัฒนาออกของตัวเอง เราต้องการที่จะเห็นสิ่งที่กำไรและหยุดเป้าหมายที่เราสามารถใช้ต่อไปในอนาคตที่จะเพิ่มผลตอบแทนของเราถ้าเรายังคงดังต่อไปนี้สัญญาณการซื้อขายของเธอ แตกต่างจากบริการหลายพันปีค้า-เอกสารอย่างเต็มที่ในแต่ละรายการของสัญญาณที่เรียกว่าในห้องสนทนาโดยเวลาที่แน่นอนของวันว่าการค้าที่เรียกว่า ข้อมูลที่มีการเปิดเผยต่อสาธารณะในแต่ละวันในสหัสวรรษที่เว็บไซต์ของผู้ค้า ฉันสร้างไฟล์.csv ที่มีทั้งหมดของการซื้อขายที่ Jeannie เอาระหว่าง 1 กันยายน 2014 และ 28 กุมภาพันธ์ 2015 นี้เป็นทั้งหมด 210 ในการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า YM ดาวน์โหลดไฟล์การซื้อขายในคอมพิวเตอร์ของคุณ พยายามที่จะวางไว้ในพื้นที่ไดรฟ์ที่ง่ายต่อการพิมพ์ (ที่ไม่ได้มีจำนวนมากของโฟลเดอร์ย่อย) ฉันได้เก็บไว้เหมืองแบบ e: /j_ym. csv ระวังถ้าคุณเปิดและบันทึกไฟล์นี้ใน Excel หรือโปรแกรมอื่นใดตามที่การทำเช่นนั้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาของแฟ้ม - โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันที่ในคอลัมน์แรก ตอนนี้เราต้องมีไฟล์ ninjascript กลยุทธ์ที่สามารถอ่านข้อมูลและการวิเคราะห์ธุรกิจการค้า ผมได้สร้างไฟล์ที่เรียกว่ากลยุทธ์ ninjascript backtest_optimize. cs และคุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์โดยคลิกที่นี่ ไฟล์นี้จะต้องมีซิปแล้ววางไว้ในโฟลเดอร์กลยุทธ์ของคุณ NinjaTrader การตั้งค่า Backtesting กับทั้งสองไฟล์ที่ดาวน์โหลดเราสามารถเริ่มต้นกระบวนการ backtesting ไปที่ศูนย์ควบคุมใน NinjaTrader และเลือก "File", "ใหม่", ". วิเคราะห์กลยุทธ์หน้าต่าง" ต่อไปนี้จะปรากฏขึ้น: โปรดทราบว่า backtest ("ข") ปุ่มเลือกและแท็บ backtest ปรากฏบนด้านขวา: เราต้องการที่จะ backtest เพียงสัญญาเดียวดังนั้น NinjaTrader บอกว่านี่เป็นแผนของคุณโดยคลิกที่ "ในทันที" ทางเลือก แล้วเปิดหน้าจอ backtest โดยการคลิกที่แท็บ backtest: วิเคราะห์กลยุทธ์หน้าจอ (คลิกเพื่อขยาย) ต่อไปเราต้องการตั้งค่าพารามิเตอร์ backtest ไปนี้:

No comments:

Post a Comment