Tuesday 4 July 2017

กลยุทธ์สำหรับการ เป็นผู้นำในการ บริหารทรัพยากรบุคคล


กลยุทธ์สำหรับการเป็นผู้นำในการบริหารทรัพยากรบุคคล recertification SHRM: 29.5 PDCs HRCI: 26 (การจัดการธุรกิจและกลยุทธ์เครดิต) สมรรถนะ เป็นผู้นำการเดินเรือ ความเฉียบแหลมทางธุรกิจ ความเชี่ยวชาญด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล (HR Knowledge) ภาพรวมของโปรแกรม ในโปรแกรมที่ครอบคลุมสองส่วนผู้เชี่ยวชาญในการเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการจัดการทรัพยากรมนุษย์ทั้งจากมุมมองเชิงกลยุทธ์และการให้คำปรึกษา ประสบการณ์ขององค์กรของท่านจะถูกนำมาใช้เป็นพื้นฐานสำหรับการระบุประเด็นที่เกี่ยวข้องและการประยุกต์ใช้บทเรียนธุรกิจตลอดโปรแกรม การนำเสนอเนื้อหาการเรียนการสอนในการประชุมสั้นแผ่กระจายไปทั่วเป็นเวลานานมากกว่าที่จะเป็นช่วงการอย่างเข้มข้นหลายวันจะทำให้เวลาที่คุณจะสะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดและวัสดุรวมไว้ในความรับผิดชอบของการทำงานของคุณและการทดสอบที่มีรูปแบบการทำงานใหม่และวิธีการ ดังนั้นคุณจะกลับไปส่วนที่สองของหลักสูตรนี้ที่มีระดับที่สูงขึ้นของการมีส่วนร่วมและความเข้าใจมากขึ้นในกลยุทธ์การเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์และระบบอื่น ๆ ของฟังก์ชั่นที่ผู้คนในองค์กรของคุณ ส่วนที่ 1 เป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์และการตัดสินใจเน้นการกำหนดและการดำเนินกลยุทธ์ทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งมอบคุณค่าและนำไปสู่​​วัตถุประสงค์ขององค์กร ยอมรับว่าค่าถูกสร้างขึ้นผ่านการบริหารทรัพยากรบุคคล วาดในกรอบสำหรับการขับรถการเจริญเติบโตและการเปลี่ยนผ่านการบริหารทรัพยากรบุคคล ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรบุคคลในการดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการและรูปแบบในการตัดสินใจภายใต้ความเสี่ยงและความไม่แน่นอน วิกฤตประเมินข้อมูลที่จะกำหนดผลตอบแทนการบริหารทรัพยากรบุคคลในการลงทุนและผลกระทบต่อองค์กร ปรับปรุงการตัดสินใจโดยใช้การวิเคราะห์ทางธุรกิจและการวางแผนสถานการณ์ ส่วนที่ 2 เป็นผู้นำความร่วมมือ, ไฮไลท์การเพาะปลูกของการมีส่วนร่วมความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งภายในและภายนอกเช่นเดียวกับสภาพแวดล้อมของความไว้วางใจและความร่วมมือภายในทีมผู้บริหาร การพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลที่มีประสิทธิภาพในขอบเขต โค้ชผู้บริหารที่มีต่อเพื่อนความสำเร็จของผลการทำงานร่วมกัน ส่งเสริมความรับผิดชอบร่วมกันและความรับผิดชอบทั่วทั้งองค์กร วัตถุประสงค์เป็นผู้นำการสื่อสารโน้มน้าวใจและมีประสิทธิภาพ ใช้กลยุทธ์ที่มีอิทธิพลและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองสำหรับเปรียบในการแข่งขัน ทำให้การใช้งานรูปแบบการเป็นผู้นำการปรับตัวขึ้นอยู่กับบริบท

No comments:

Post a Comment