Tuesday 22 August 2017

ความเห็น ในชีวิตประจำวัน


ความเห็นในชีวิตประจำวัน อังคาร 10 พฤศจิกายน, 2015 เลนนอนเด็คกร้า ภาวะตลาด : ดอลลาร์ผสมท่ามกลางการแข่งขันเราจะเห็นการควบรวมกิจการใน GBP JPY และเป็นการปรับสมดุลในประเทศจีนยังคงมีผลกระทบต่อการค้าการ เทรดดิ้งได้รับที่เงียบสงบในช่วง 12 ชั่วโมงที่เรามีวันหยุดหลายทั่วโลก ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาที่เราจะเห็นว่าวันทหารผ่านศึก / วันตามลำดับความทรงจำในขณะที่ตลาดเอเชียเรามีวันหยุด Diwali ซึ่งได้เห็นปริมาณยังคงอยู่ในชั่วข้ามคืนบาง ในด้านข้อมูลข่าวสารที่มี จำกัด ในสหราชอาณาจักรมีการเปลี่ยนแปลงการจ้างงานที่แสดงให้เห็นเป็นตัวเลขที่บวกกับการสร้าง 177K งานใหม่เป็นส่วนใหญ่ของ sterlings กำไรตอนเช้า อัตราการว่างงานในสหราชอาณาจักรยืนมั่นที่ 5.3% และควรจะให้เหตุผล BoE กระชับขึ้นจากเสียง dovish ที่ผ่านมา ไม่มีข้อมูลในอเมริกาเหนือหรือยุโรปสำหรับส่วนที่เหลือของวันที่เป็น มองไปข้างหน้ากับส่วนที่เหลือของสัปดาห์ในวันพรุ่งนี้เราจะให้ความสนใจใกล้เคียงกับการเรียกร้องสวัสดิการว่างงานเบื้องต้นกับลำโพง FED หลายแห่งและสินค้าคงเหลือน้ำมันดิบ เมื่อวันศุกร์ที่เรามีจีดีพีของสหภาพยุโรปซึ่งควรจะมีในบางคนที่มีกำไรยูโรถูกจัดขึ้นต่ำเพื่อให้ ยูโรลดลงไปกระตุ้นน้อย ECB ต้องให้การลดค่าเงินเป็นสกุลเงินควรจะมีธรรมชาติผลบวกต่อเศรษฐกิจในระดับภูมิภาค หลังจากที่ปล่อยของจีดีพีที่เราจะมองไปข้างหน้าเพื่อดุลการค้าสหภาพยุโรปและยอดค้าปลีกสหรัฐตามด้วยมิชิแกนเชื่อมั่นผู้บริโภค โดยรวมแล้วเราคาดหวังว่าการควบรวมกิจการที่เราเห็นในเหรียญสหรัฐเป็นเพียงการขายทำกำไรและแนวโน้มโดยรวมของความแข็งแรงเหรียญสหรัฐควรดำเนินการต่อ

No comments:

Post a Comment