Saturday 5 August 2017

กลยุทธ์การซื้อขาย จาก ปริมาณ ส่วนที่ 3 การกลับ ระบุ


กลยุทธ์การซื้อขายจากปริมาณส่วนที่ 3: การระบุการกลับ พูดคุยคะแนน: เล่มที่สามารถช่วยระบุกลับลดปริมาณในช่วงแนวโน้มถ่วงอาจบ่งชี้ว่าราคาจะกลับ EUR / JPY เป็นตัวอย่างที่ปัจจุบันในการกลับรายการที่มีศักยภาพ สำหรับชุดบทความนี้เราขอแนะนำให้ดาวน์โหลดตัวบ่งชี้ปริมาณจริงจาก FXCMApps มันเป็นสมบูรณ์ฟรี เมื่อติดตั้งแล้วเราสามารถเพิ่มปริมาณจริงบนชาร์ตของเราเช่นเดียวกับตัวบ่งชี้อื่น ๆ ในสถานีเทรดดิ้งสก์ท็อป ตัวบ่งชี้นี้จะไม่ทำงานในสถานีเทรดดิ้งแพลตฟอร์มเว็บ สองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาผมเขียนว่าปริมาณสามารถช่วยเราในการยืนยันสิวและเมื่อยืนยันแนวโน้ม Ive ตั้งแต่มีการตอบสนองที่ดีจากผู้อ่านเกี่ยวกับปริมาณและมูลค่าที่จะสามารถให้ ดังนั้นวันนี้ผมอยากจะขยายความเรื่องของปริมาณโดยใช้มันพลิกผันใ​​นช่วงราคาที่อาจเกิดขึ้น พยายามที่จะเลือกเมื่อย้ายที่สำคัญราคาจะกลับเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดที่จะทำในการซื้อขาย แต่ปริมาณการทำงานในทางกลับรายการในช่วงที่สามารถให้เราหัวขึ้นอยู่กับวิธีที่น่าจะพลิกกลับเป็นจริงที่จะเกิดขึ้น ช่วยให้ดูที่พื้นฐานพื้นฐานของสัญญาณนี้แล้วจะเป็นตัวอย่างในปัจจุบันมี EUR / JPY ลักษณะไดรฟ์ในระหว่างการกลับรายการ ใดก็ตามเราได้เรียนรู้แล้วว่าปริมาณมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเมื่อคู่สกุลเงินที่อยู่ในแนวโน้มที่แข็งแกร่งที่มีโอกาสที่ดีอย่างต่อเนื่องในทิศทางเดียวกัน แต่เมื่อพยายามที่จะระบุเวลาที่ราคาจะกลับเราต้องการที่จะหาการลดลงของปริมาณ การลดลงของปริมาณการส่งสัญญาณที่ตื่นเต้นและมีส่วนร่วมในการจับคู่ได้ลดลงนำไปสู่​​การพลิกกลับของราคาที่อาจเกิดขึ้น กราฟด้านล่างแสดงให้เห็นว่าบางสิ่งบางอย่างเช่นนี้จะเล่นออก บนซ้ายสุดเราจะเห็นราคาที่เป็นธรรมการชุมนุมอย่างต่อเนื่องไปสูงใหม่ตามระยะเวลาของการเคลื่อนไหวด้านข้างที่สูงใหม่ที่ได้รับไม่ได้ทำเพื่อ 30-35 บาร์ เทคนิคการพูด เสื้อถ่ายทอดท็อปส์ซูหลายที่อยู่ใกล้ราคาเดียวกันอาจจะมีการส่งสัญญาณว่าการพลิกกลับเป็นไปได้ด้วยตัวเอง แต่การเพิ่มความจริงที่ว่าปริมาณลดลงในช่วงระยะเวลานี้จะเพิ่มน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้นในการกลับรายการ 'ไฟ. เรียนรู้ Forex: เพิ่มปริมาณที่มีแนวโน้มลดลงในช่วงที่มีศักยภาพกลับ เราจะเห็นได้ว่าราคาแล้วกลับต่ำกว่าปริมาณที่เพิ่มขึ้น (ยืนยันทิศทางขาลงใหม่) และผู้ประกอบการค้าการเล่นกลับขึ้นอยู่กับปริมาณที่ออกมาพร้อมกับการค้าที่ชนะที่ดี ต่อไปผมอยากจะดูตัวอย่างโลกแห่งความจริงที่เกิดขึ้นในขณะนี้กับ EUR / JPY ตามกราฟรายวัน ปัจจุบันตัวอย่าง EUR / JPY เริ่มต้นจากที่สูงในเดือนธันวาคม EUR / JPY สถานะที่ได้รับในช่วงขาลงอย่างเป็นธรรมที่สอดคล้องกัน ถ้าเราวาดเส้นแนวโน้มและเชื่อมต่อความคิดฟุ้งซ่านที่ตามมาในกราฟรายวัน, แนวโน้มขยายเส้นอยู่ใกล้กับราคาปัจจุบัน ผู้ประกอบการค้าทางเทคนิคจะอ่านบรรทัดนี้เป็นพื้นที่ต้านทานมีศักยภาพที่จะนำไปสู่​​การพลิกกลับเมื่อราคาเข้าใกล้จากด้านล่าง สัปดาห์ที่แล้วเราเห็น 5 วันระยะกลางราคานำขาขึ้นไปถึงระดับความต้านทานนี้ ผู้ค้าจะได้รับในรั้วเกี่ยวกับว่าราคาจะตีกลับหรือทำลายระดับนี้ แต่ผู้ค้าให้ความสนใจกับปริมาณการซื้อขายในระหว่างการย้ายขึ้นนี้จะมีขายอคติ นี้เป็นเพราะปริมาณลดลงในระหว่างการย้าย เรียนรู้ Forex: EUR / JPY ปริมาณและกลับที่อาจเกิดขึ้น การลดลงของปริมาณการได้อย่างต่อเนื่องในช่วงต้นสัปดาห์นี้ขณะที่ราคาจนตรอกเพิ่มโอกาสที่ราคาจะกลับมาที่ต่ำกว่า เราสามารถเลือกที่จะเข้าสู่การค้าการขายที่มีการหยุดแน่นสูงกว่าราคาที่สูงก่อนหน้านี้หรือเราสามารถรอให้แถบสีแดงขนาดใหญ่ที่มีขนาดใหญ่กว่าปริมาณปกติของปริมาณ (คล้ายกับสิ่งที่เรามองหาเมื่อเรายืนยันฝ่าวงล้อมโดยใช้ปริมาณ .) ทั้งสองวิธีมีปริมาณอยู่ในขณะนี้ชี้ไปที่ต่ำกว่า EUR / JPY สรุปแล้ว เล่มที่สามารถช่วยให้เราระบุพลิกผันที่อาจเกิดขึ้นและให้เราเชื่อมั่นมากขึ้นเกี่ยวกับการซื้อขายของเรา ตราบใดที่เราเห็นปริมาณลดลงในช่วงสถานการณ์ที่กลับอาจเกิดขึ้นเราสามารถแสดงให้เห็นถึงการค้าการพลิกกลับ ถ้าคุณต้องการที่จะทดสอบว่าปริมาณที่แท้จริงสามารถปรับปรุงการซื้อขายการพลิกกลับของคุณดาวน์โหลดบัญชีสาธิต Forex ฟรีในวันนี้ด้วยชาร์ตฟรีและข้อมูลการกำหนดราคาแบบ real-time บทความเล่มก่อนหน้านี้: ซื้อขายดี! --- เขียนโดยร็อบ Pasche เริ่มการซื้อขายของคุณบนเท้าขวากับ Forex อย่างรวดเร็วติดตามซีรีส์ Webinar 4 ส่วน, สนาม webinar สดเป็นผู้ค้าที่มีระเบียบวินัยอย่างรวดเร็วในการติดตามตลาด Forex หัวข้อรวม: ใช้ FXCMs รับรางวัลชนะเลิศเวทีการค้าการคำนวณ Leverage และลดความเสี่ยงในการซื้อขายที่มีความเรียบง่าย (แต่มีประสิทธิภาพ) กลยุทธ์การซื้อขายที่ยังคงรักษาสำหรับบัญชี Forex และการลงทะเบียนในที่กำลังศึกษา หลักสูตรนี้เป็นสมบูรณ์ฟรีเพื่อลงทะเบียนหรือดูความต้องการในวันนี้ DailyFX ให้ข่าวอัตราแลกเปลี่ยนและการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก เรียนรู้การซื้อขายแลกเปลี่ยนกับบัญชีการปฏิบัติและแผนภูมิการซื้อขายจาก FXCM

No comments:

Post a Comment