Sunday 20 August 2017

วิธีการเขียน วัตถุประสงค์ การฝึกอบรม


คนอื่นอ่าน คิดว่า ABCD รูปแบบ ABCD เฮ็นของการเขียนวัตถุประสงค์การฝึกอบรมเป็นวิธีการทั่วไปที่มีประสิทธิภาพและง่ายต่อการจดจำ ยืนสำหรับผู้ชมที่ตั้งใจไว้ B เป็นพฤติกรรมที่นักเรียนจะแสดงถ้าระดับที่เป็นไปตามเป้าหมายของตน C เป็นเงื่อนไขหรือข้อ จำกัด ที่ใช้กับพฤติกรรม D เป็นระดับปริญญาหรือมาตรการที่คาดว่าจะตรวจสอบว่ามีการฝึกอบรมที่ประสบความสำเร็จ กําหนดการฝึกอบรมผู้ที่เป็นเป้าหมาย รู้ว่าผู้ชมของคุณจะช่วยในการกำหนดวิธีการฝึกอบรมที่ดีที่สุดและวัสดุ ยกตัวอย่างเช่นบุคลากรพื้นโรงงานอาจต้องสาธิตทางกายภาพและมือในโอกาสการเรียนรู้ในขณะที่ห้องประชุมนำเสนอภาพนิ่งอาจจะพอเพียงสำหรับพนักงานขายสำนักงาน อธิบายพฤติกรรมของนักเรียนควรจะแสดงหลังจากที่เข้าร่วมการฝึกอบรม มีสมาธิในการกระทำคำกริยาและให้แน่ใจว่าเป็นพฤติกรรมที่เฉพาะเจาะจงและที่สังเกตได้ สำหรับตัวอย่างที่มีวัตถุประสงค์ของการใช้งานอุปกรณ์ XYZ ตามคำสั่ง 123, ผู้ฝึกสอนหรือผู้บังคับบัญชาพื้นโรงงานสามารถชมผู้ประกอบการดังต่อไปนี้การเรียนการสอนในการตรวจสอบว่าเขาจะปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง ยอดขายสำนักงานวัตถุประสงค์การฝึกอบรมพฤติกรรมที่อยู่ที่จะเสร็จสิ้นการบันทึกการทำงานเช่นการจัดทำแพคเกจที่อ้างว่าเป็นไปตามข้อกำหนดขององค์กร เงื่อนไข อธิบายภายใต้เงื่อนไขที่พฤติกรรมควรจะเกิดขึ้น การฝึกอบรมชั้นพื้นโรงงานอาจจะมีวัตถุประสงค์ของการทำให้แน่ใจว่านักเรียนมีความสามารถที่จะระบุ, ย้าย, การจัดการและจัดเก็บวัสดุที่เป็นอันตรายในพื้นที่การทำงานให้สอดคล้องกับกฎระเบียบ สำหรับพนักงานขาย, วัตถุประสงค์การฝึกอบรมจะได้รับการสร้างความมั่นใจว่านักเรียนสามารถนำไปใช้ในการติดต่อสื่อสารและทักษะการเจรจาต่อรองทางโทรศัพท์ในการปรับปรุงศูนย์บริการข้อมูลการให้คะแนนความพึงพอใจ เพื่อให้วัตถุประสงค์ที่วัดได้ระบุเป้าหมายเชิงปริมาณหรือตัวเลข - ตัวอย่างเช่นเวลาที่สัดส่วนหรือความถูกต้อง หลักสูตรบนวัสดุที่เป็นอันตรายอาจกำหนดเป้​​าหมายการเกิดอุบัติเหตุเป็นศูนย์ของการเกิดอุบัติเหตุและการรั่วไหล ชั้นสำนักงานขายสามารถกำหนดเป้​​าหมายการปรับปรุงเปอร์เซ็นต์ในการจัดอันดับความพึงพอใจและยังจะระบุวิธีการจัดเก็บภาษีและการวัดเรตติ้งเหล่านั้น

No comments:

Post a Comment