Tuesday 22 August 2017

ผู้ชนะเลิศ ของ หุ่นยนต์ forex ฟุตบอลโลก ประกาศ


ผู้ชนะเลิศของหุ่นยนต์ Forex ฟุตบอลโลกประกาศ โฟหุ่นยนต์ฟุตบอลโลกได้ประกาศผู้ชนะที่ 1, Drazen Ziskovic (145.60%) LMD หลายสกุลเงิน Forex Robot ซอฟแวร์ เห็น viedo ของผู้ชนะของหุ่นยนต์ Forex ฟุตบอลโลก ผู้ชนะ, Drazen กล่าวว่า; ผม 33 ปีและมีการศึกษาระดับปริญญาเศรษฐศาสตร์ ฉันกลายเป็นที่สนใจในการซื้อขายในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ผ่านมาแปดปีและฉันได้รับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนมีชีวิตอยู่มานานกว่าหกปีแ​​ล้ว ผมส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการตัดสินใจและส่วนใหญ่ของเวลาที่ผมค้ากับระบบการตัดสินใจบนพื้นฐานของแผนภูมิรูปแบบ ฉันไม่ได้ใช้ตัวชี้วัดหรือเครื่องมือในการวิเคราะห์มาตรฐาน ในการซื้อขายของฉันฉันชอบที่จะให้สิ่งที่ง่ายที่สุดเพราะหกปีของการซื้อขายสดแสดงให้ฉันเห็นว่านี่เป็นวิธีที่ดีที่สุด ฉันกลายเป็นที่สนใจในการซื้อขายอัตโนมัติในตอนท้ายของปี 2006 เมื่อผมเห็นอัตโนมัติเทรดดิ้งชิงแชมป์จัดโดย Metaqoutes ฉันตัดสินใจที่จะเรียนรู้การเขียนโปรแกรม MQL และจากวันนั้นตั้งแต่ฉันได้เขียนและทดสอบหลายระบบการซื้อขายโดยอัตโนมัติ บางคนประสบความสำเร็จมากกว่าคนอื่น ๆ ในการซื้อขายสด หนึ่งที่ประสบความสำเร็จ EAs ของฉันได้รับรางวัลสถานที่ที่สี่ที่ MetaQuotes อัตโนมัติเทรดดิ้งชิงแชมป์ในปี 2007 ในตอนแรกผมเริ่มที่จะสร้างระบบการซื้อขายแบบอัตโนมัติตามตัวชี้วัดและเครื่องมือวิเคราะห์มาตรฐาน แต่ผมได้เรียนรู้ว่าพวกเขาไม่ได้มีโอกาสที่พวกเขากำลัง ไม่เหมาะสำหรับการเปลี่ยนแปลงสภาวะตลาด ฉันตระหนักว่าระบบมีความยืดหยุ่นมากที่สุดเป็นผู้ที่อยู่บนพื้นฐานของแผนภูมิรูปแบบเพราะพวกเขาตอบสนองดีต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องตลาดอัตราแลกเปลี่ยนดังนั้นสำหรับปีที่ผ่านมาผมได้รับการสร้างระบบขึ้นอยู่กับวิธีการที่ LMD-หลายสกุลเป็นหนึ่งในบรรดา ครั้งแรกที่ผมได้เห็นหุ่นยนต์ Forex ฟุตบอลโลกรอบโฆษณาตุลาคมฉันตัดสินใจที่จะเข้าร่วมเพราะรางวัลที่ดีจริงๆและผมรู้ว่าถ้าผมได้รับรางวัลก็จะช่วยให้สถานการณ์ทางการเงินของฉัน ตอนนี้ผมมีความสุขเพราะผมในหมู่ผู้ชนะ อีเอเป็นระบบอัตโนมัติขึ้นอยู่กับรูปแบบแผนภูมิขั้นตอนวิธีการรับรู้และมันแสดงให้เห็นผลลัพธ์ที่ดี ฉันตัดสินใจที่จะทำการปรับปรุงบางส่วนและการปรับเปลี่ยนให้มันหลายสกุลเงินและส่งไปยังหุ่นยนต์ Forex ฟุตบอลโลก แต่ก็มีความรู้ในตัวที่ไ​​ด้มาผ่านหลายปีของการซื้อขายสด, การสร้างและการทดสอบระบบการซื้อขายต่างๆ เหตุผลก็คือมันเป็นความสามารถในการใช้กลยุทธ์การจัดการเงินที่มีความเสี่ยงเพราะ EA ธุรกิจการค้าคู่สกุลเงินหลายดังนั้นเราจึงไม่ได้มีไข่ของเราทั้งหมดในตะกร้า ผมคิดว่าการกระจายความเสี่ยงนี้เป็นเหตุผลหลักที่ผมในหมู่ผู้ชนะ ผมอยากจะขอขอบคุณผู้จัดงานการแข่งขันสำหรับการแข่งขันครั้งนี้เป็นไปได้ มันเป็นการแข่งขันที่ดีจริงๆและมันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับฉันเพราะฉันในหมู่ผู้ชนะ ฉันยังอยากจะขอแสดงความยินดีผู้ชนะทั้งหมดและผู้เข้าร่วม Drazen Ziskovic

No comments:

Post a Comment